Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante

02:05 Unknown 0 Comments

Aston Martin DB9 Volante Phụ tùng xe máy lại một lần nữa được nhà thiết kế lừng danh Afzal Kahn độ lại hoàn toàn biến nó thành một chiếc xe thể thao mui trần siêu sang.
Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante tại Geneva 2017 ảnh 1
Giống như những hãng độ xe khác, Kahn Design do Afzal Kahn sáng lập đã tạo ra nhiều siêu xe nổi tiếng nhắm vào những người giàu có ưa thích hàng độc, và Phụ Tùng Xe Máy Quận 12 lần này chiếc DB9 Volante cũng không phải là ngoại lệ với duy nhất 1 phiên bản mang tên Vengeance Volante. Xe được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của Aston Martin những năm 80-90 của thế kỉ trước.
Mặc dù dựa trên khung và form tiêu chuẩn của mẫu siêu xe mui trần sang trọng Aston Martin DB9 Volante nhưng ngoài việc giữ nguyên hệ thống đèn pha thì thiết kế của Vengeance Volante đã được thay đổi hoàn toàn để trở nên mạnh mẽ, sang trọng hơn nhưng không làm mất đi chất thanh lịch vốn có trước đó.
Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante tại Geneva 2017 ảnh 2
Vengeance Volante sở hữu lưới tản nhiệt nhiều nan dọc phía trước với thiết kế đặc trưng của Aston Martin đi kèm với 2 khe hút gió dạng tứ giác kích thước lớn nằm ở 2 bên, Pô akrapovic dọc thân xe được làm liền khối và không có đường gân nào ngoại trừ khe gió hai bên hông kiểu mang cá.
Chi tiết siêu mui trần Kahn Vengeance Volante tại Geneva 2017 ảnh 3
Phần đuôi xe đã được thiết kế lại với cặp đèn hậu tròn sử dụng công nghệ LED thay vì đèn hậu dạng mảnh và nắp cốp trông mạnh mẽ hơn. Xe được trang bị cặp ống xả kép đối xứng 2 bên bộ khuếch tán phía sau. Đặc biệt, bộ mâm của chiếc xe có hình dạng bánh quay roulette độc đáo với 16 nan ở phía trước và 18 nan phía sau kích thước 22 inch đi kèm bộ phanh carbon-ceramic cao cấp và bộ lốp thể thao Michelin.