cuộc hội ngộ của các nhóm nhạc mà fan mong muốn

20:38 Unknown 0 Comments

Dù đã tạm giới hạn hoạt động và với một số thành nametag i jiminsugav bts kpop viên rời đi nhưng các fan vẫn luôn mong đợi vào ngày tái hợp của các nhóm nhạc đình đám này.
SNSD
Bắt đầu nổi tiếng  ca khúc hit Gee, SNSD dần phát triển thành một biểu tượng của làng nhạc Kpop mang lực lượng fan hùng hậu. Sau đa dạng năm hoạt động, 9 cô gái đã đạt được vô số giải thưởng danh giá ở cả trong và không tính nước. Vào năm 2014, sau khi thắng lớn  mini album tiếng HànMr.Mr., SNSD tiếp tục tung ra album The Best cộng một loạt concert ở những thành phố to của Nhật Bản. Năm 2014 mang lẽ sẽ là 1 năm thành công của SNSD nếu nhóm nhạc trên vẫn giữ vững đội hình 9 người.
4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước  ngày tái hợp trọn vẹn
SNSD dần trở nên 1 biểu tượng của làng nhạc Kpop với lực lượng bình nước bts &army kpop fan hùng hậu.
Vào cuối tháng 9/2014, thông tin rời nhóm của thành viên Jessica đã làm cả Kpop chấn động. Theo ấy, nữ ca sĩ cho rằng cô bị đuổi khỏi nhóm mà ko phải nhận được 1 lời giải thích hợp lý nào. Về phía SM Entertainment, công ty này cho biết Jessica đã tự ý kinh doanh riêng và gây ảnh hưởng tới các hoạt động chung của nhóm.
Việc ra đi của Jessica còn gây ra sự chia rẽ to trong cùng đồng fan của SNSD – các người hâm mộ vốn luôn tin tưởng vào sự gắn bó của các cô gái. Trong khi đấy, vào tháng 8/2014, 9 thành viên SNSD còn cộng nhau kỉ niệm 7 năm xây dựng thương hiệu nhóm và không ai với thể ngờ rằng biến cố lại xảy ra vào 1 tháng sau đấy.
ngày nay, SNSD vẫn hoạt động  đội hình 8 thành viên còn Jessica tập trung vào sự nghiệp kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng của cô sở hữu tên Blanc & Eclare. Tuy hy vọng hơi mong manh nhưng các Sone, đặc biệt là những người đã ủng hộ SNSD từ những ngày trước tiên, vẫn mong ước về một ngày tái hợp của 9 cô gái trên sân khấu âm nhạc.
TVXQ
Khởi điểm mang 5 thành viên, TVXQ đã gặt hái được vô số huy hiệu bts idol kpop thành công trong sự nghiệp hoạt động của mình. không chỉ chinh phục thị trường trong nước, TVXQ còn nổi tiếng ở nước ko kểđặc biệt tại Nhật Bản.
một trong những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của TVXQ chính là album thứ 4 với tên Mirotic được phát hành vào tháng 9/2008. mang sản phẩm âm nhạc này, TVXQ đã khẳng định vị trí đế vương trong làng nhạc Hàn Quốc.
4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước mang ngày tái hợp trọn vẹn
TVXQ đã gặt hái được vô số thành công trong sự nghiệp hoạt động của mình.
Tuy nhiên, cũng trong quãng thời gian TVXQ đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, sóng gió đã ập đến và khiến cho thay đổi số phận của nhóm nhạc này. Vào ngày 31/7/2009, JYJ (bao gồm 3 thành viên Jaejoong, Junsu và Yoochun) chính thức đệ đơn kiện SM và cho rằng doanh nghiệp này đã ràng buộc họ bằng 1 bản hợp đồng nô lệ. Thông tin trên đã phát triển thành cú sốc lớn nhất đối mang cùng đồng fan của TVXQ.
đến cuối năm 2012, các tranh chấp giữa JYJ và SM mới chấm dứt khi cả 2 bên cùng đi tới một thỏa thuận chung. Tuy nhiên, sau khi tách khỏi TVXQ, 3 chàng trai JYJ đã gặp phải không ít cạnh tranh trong sự nghiệp của mình. tới nay, JYJ vẫn chưa thể xuất hiện trên những chương trình âm nhạc của các kênh truyền hình đại chúng. Điều này đã gây ra vô vàn khó khăn cho JYJ mỗi lúc nhóm quảng cáo những ca khúc mới.Sau đa dạng sóng gió, hiện nay, cả TVXQ và JYJ đều đạt được các thành công nhất định. Dù thế, người hâm mộ TVXQ vẫn mơ về sân khấu chung  sự góp mặt của cả 5 thành viên trong nhóm.
Wonder Girls

Từng là nhóm nhạc nữ “bất khả chiến bại” của làng nhạc Hàn Quốc, không ít người hâm mộ vẫn nuối tiếc về quãng thời gian đỉnh cao của các cô gái Wonder Girls. Fan Kpop của những thần tượng thế hệ trang bị 2 kiên cố sẽ ko thể quên giai điệu của những ca khúc hit như Tell Me, Nobodyhay So Hot. Sự ra đi trước tiên trong đội hình Wonder Girls chính là Sunmi. khi đó, nữ ca sĩ Lim đã được đưa vào để thay thế vị trí của Sunmi.
4 nhóm nhạc Kpop fan ao ước  ngày tái hợp trọn vẹn
Từng là nhóm nhạc nữ “bất khả chiến bại” của làng nhạc Hàn Quốc, ko ít người hâm mộ vẫn nuối tiếc về quãng thời gian đỉnh cao của các cô gái Wonder Girls.
Sau đấy, trưởng nhóm Sunye quyết định kết hôn nhưng cô vẫn giữ vai trò là 1 thành viên của Wonder Girls. Người hâm mộ tôn trọng quyết định của Sunye cho đến lúc nữ ca sĩ thông báo cô sẽ đến Haiti truyền đạo trong 5 năm.
Sunye không chấm dứt hợp đồng với JYP và trong 5 năm tiếp theo, hoạt động của Wonder Girls vẫn bị bỏ ngỏ. Vào tháng 3/2014, thành viên đình đám 1 thời của Wonder Girls là Sohee chính thức kết thúc hợp đồng mang JYP để theo đuổi con đường diễn xuất.
Sự ra đi của 2 thành viên chủ chốt đã làm cho hy vọng được nhìn thấy 5 cô gái Wonder Girls trên cùng 1 sân khấu của fan trở nên quá xa vời. vì vậymang tình hình hoạt động của Wonder Girls ở thời điểm ngày nay1 sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của đội hình 3 thành viên cũng đã là một món quà cực kì quý giá với những fan.