snsd hoàn hảo hơn khi jessica rời nhóm ?

21:13 Unknown 0 Comments

các cô gái SNSD liên tục xuất hiện xinh đẹp trong mũ bucket chất show me the money những bộ trang phục bắt mắt.
SNSD tuyệt vời hơn lúc Jessica rời nhóm
Ngày 21, 22/11 mới đây, SNSD tổ chức thành công hai buổi concert tại Seoul và thu hút tới 10 nghìn khán fake tới tham dự. Đây là tour diễn đầu tiên của SNSD sau lúc Jessica rời nhóm hồi tháng 9/2014.
SNSD xuất sắc hơn lúc Jessica rời nhóm
Năm qua là quãng thời gian thành công của SNSD khi các sản phẩm mới của nhóm nhưParty, Lionheart, You Think… đều đứng đầu những BXH âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi.
SNSD xuất sắc hơn khi Jessica rời nhóm
2015 cũng là thời gian đánh dấu sự thay đổi về mặt hình tượng, thời trang của những cô gái SNSD. Thay vì nam tính như Mr.Mr. – Ca khúc trước đấy của SNSD – lần này các cô gái lúc tinh nghịch, tươi trẻ trong Party, khi sexy, nữ quyền trong You Think, khi lại cổ điển mang Lion Heart.
SNSD lý tưởng hơn khi Jessica rời nhóm
sở hữu thể nhắc, sự thay đổi về mặt nhân sự ko khiến cho card thường btob SNSD giảm đi phong độ. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn trước thời điểm diễn ra tour concert, Hyoyeon còn khẳng định năm nay là quãng thời gian các cô gái khiến việc ăn ý nhất.
SNSD hoàn hảo hơn khi Jessica rời nhóm
"Đáng lưu ý nhất là việc quay show truyền hình thực tế sở hữu mọi các thành viên. Quãng thời gian đấy vui đến mức tới bây giờ chúng tôi vẫn còn hay kể lại. Năm mới đây cũng là năm chúng tôi  sự kết hợp ăn ý nhất với nhau. tất cả thiết bị đã toàn bộ hoàn hảo", Hyoyeon tâm sự.
SNSD tuyệt vời hơn lúc Jessica rời nhóm
Trong lúc ấy, Tiffany cho biết: "Chúng tôi cho ra mắt các sản phẩm poster đủ size âm nhạc vì tình yêu của các fan. Chúng tôi chờ đợi những ca khúc mới và liên tục PR, đồng thời tự đề cập nhở bản thân buộc phải khiến việc chăm chỉ bằng mọi niềm say mêtất cả thiết bị được như ngày hôm nay đều là nhờ vào tinh thần làm việc giữa các thành viên trong nhóm".
SNSD xuất sắc hơn lúc Jessica rời nhóm
Trở lại concert diễn ra ngày 21, 22/11 vừa qua, đây là sự kiện nằm trong tour diễn lần thứ 4 của SNSD và với tên Phantasia. Tại đây, các thành viên đã mang đến các bản hit mới nhất nằm trong album đồ vật 5 phát hành năm 2015 như You Think, Lion Heart… cùng rộng rãi ca khúc đình đám: Tell me your wish, Mr.Mr., Run Devil Run, Catch me if you can, The Boys…
các cô gái SNSD liên tục xuất hiện xinh đẹp trong những bộ trang phục bắt mắt.
SNSD hoàn hảo hơn lúc Jessica rời nhóm
Ngày 21, 22/11 mới đây, SNSD tổ chức thành công hai buổi concert tại Seoul và thu hút đến 10 nghìn khán nhái tới tham dự. Đây là tour diễn thứ nhất của SNSD sau lúc Jessica rời nhóm hồi tháng 9/2014.
SNSD lý tưởng hơn lúc Jessica rời nhóm
Năm qua là quãng thời gian thành công của SNSD lúc các sản phẩm mới của nhóm nhưParty, Lionheart, You Think… đều đứng đầu những BXH âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi.
SNSD tuyệt vời hơn khi Jessica rời nhóm
2015 cũng là thời gian đánh dấu sự thay đổi về mặt hình tượng, thời trang của những cô gái SNSD. Thay vì nam tính như Mr.Mr. – Ca khúc trước đó của SNSD – lần này những cô gái khi tinh nghịch, tươi trẻ trong Party, lúc sexy, nữ quyền trong You Think, khi lại cổ điển với Lion Heart.
SNSD xuất sắc hơn lúc Jessica rời nhóm
với thể kể, sự thay đổi về mặt nhân sự không làm SNSD giảm đi phong độ. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn trước thời điểm diễn ra tour concert, Hyoyeon còn khẳng định năm nay là quãng thời gian các cô gái khiến cho việc ăn ý nhất.
SNSD tuyệt vời hơn lúc Jessica rời nhóm
"Đáng lưu ý nhất là việc quay show truyền hình thực tế với hầu hết những thành viên. Quãng thời gian đấy vui tới mức đến bây giờ chúng tôi vẫn còn hay kể lại. Năm vừa qua cũng là năm chúng tôi mang sự hài hòa ăn ý nhất với nhau. đa số trang bị đã hầu hết hoàn hảo", Hyoyeon tâm sự.
SNSD xuất sắc hơn lúc Jessica rời nhóm
Trong lúc đấy, Tiffany cho biết: "Chúng tôi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì tình yêu của những fan. Chúng tôi chờ đợi những ca khúc mới và liên tục PR, đồng thời tự đề cập nhở bản thân nên khiến cho việc chăm chỉ bằng đa số niềm mê saymọi vật dụng được như ngày hôm nay đều là nhờ vào tinh thần khiến việc giữa những thành viên trong nhóm".
SNSD hoàn hảo hơn lúc Jessica rời nhóm
Trở lại concert diễn ra ngày 21, 22/11 gần đây, đây là sự kiện nằm trong tour diễn lần vật dụng 4 của SNSD và sở hữu tên Phantasia. Tại đây, những thành viên đã đem lại những bản hit mới nhất nằm trong album thiết bị 5 phát hành năm 2015 như You Think, Lion Heart… cùng rộng rãi ca khúc đình đám: Tell me your wish, Mr.Mr., Run Devil Run, Catch me if you can, The Boys…