Không gian sống 20m2 của cô nàng độc thân

23:11 Unknown 0 Comments

Trong không gian thống wine town Homestay Thị Trấn Rượu Vang nhất tông màu trắng - xám, những chậu cây xanh là điểm nhấn giàu sức sống cho căn hộ.

Sống một mình tại thành phố Tokyo, Nhật Bản, Saki cho thấy là một người biết tận hưởng cuộc sống khi biến căn hộ nhỏ nhắn của mình thành một không gian xanh mát nhiều tiện ích. Cô làm việc tại một tạp chí về đời sống.
Sống 1 mình tại thành phố Tokyo, Nhật Bản, Saki cho thấy là một người biết tận hưởng cuộc sống lúc biến căn hộ nhỏ nhắn của mình thành một khoảng trống xanh mát phổ biến tiện ích. Cô khiến cho việc tại một tạp chí về đời sống.
 
Saki lựa mua tông màu thống nhất cho đa số căn phòng là trắng và xám, điểm xuyết những chậu cây để ko tạo cảm giác ảm đạm mà tràn ngập sức sống.
 
Điểm đặc thù trong không gian sống của cô nàng độc thân Wine Valley Homestay vui vẻ này là các ý tưởng kiểu dáng đồ nội thất DIY (Do it yourself - Tự khiến cho lấy).
 
Hệ thống đèn trong phòng không phổ biến vì Saki muốn tận dụng đối đa ánh sáng mặt trời.
 
Căn hộ của cô với vẻ kiểu dáng cũ kỹ, đối lập hoàn toàn  nội thất bên trong.
 
cái giỏ cói được Saki sắm trên mạng với giá tốt và sơn một nửa Xóm homestay trắng để làm cho "chậu cây".
 
Cô xếp đặt các chậu cây tán lá to ở cửa sổ để thích hợp mang đặc tính ưa nắng của chúng. Đồ nội thất to màu trắng kết hợp với vải của rèm cửa, khăn trải, thải tông xám tạo nét sang trọng.
 
 
Nhà bếp là giống như một "nét duyên thầm" của căn hộ. không chỉ được bài trí hợp phong cách mà Saki còn dùng hệ thống giá, kệ một phương pháp tối ưu, tận dụng đối đa không gian nhỏ.
 
các tấm bảng học sinh được dùng mang tính năng khác trong khu bếp.
Saki nói rằng cô thích thời trang và đang tìm kiếm một căn hộ có diện tích lớn hơn, khoảng 30 m2 thay vì 20 m2 như hiện nay.
Saki nhắc rằng cô thích bắt mắt và đang sắm kiếm một căn hộ với thể tích to hơn, khoảng 30 m2 thay vì 20 m2 như hiện nay.
Ưu điểm của căn hộ là có nhiều cửa sổ hứng sáng nên thích hợp để trồng cây xanh.
ưu điểm của căn hộ là mang nhiều cửa sổ hứng sáng buộc phải yêu thích để trồng cây xanh.