Ngôi nhà nhỏ nhưng sân thượng ấn tượng

20:02 Unknown 0 Comments

Khoảng vườn trên sân thượng Dalat Lemongrass Homestay của ngôi nhà này tuy nhỏ nhưng tính thẩm mỹ và cảm giác tha hồ, thư giãn mà nó đem đến là điều không thể phủ nhận.

Trước hết bắt buộc khẳng định ngay ngôi nhà ở Sao Paolo này mang diện tích nhỏ lại bề ngoài theo hướng tối giản cần thoạt nhìn sẽ... Chẳng sở hữu gì. Quả thực dung tích sinh hoạt trong ngôi nhà này ít thật, ngoài một phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh nhỏ thì thậm chí không gian phòng khách chỉ gói gọn trong một cái ghế gấp, một tấm thảm nhỏ để trang trí.
Một ngôi nhà đúng chuẩn tối giản từ không gian, nội thất đến màu sắc.
một ngôi nhà đúng chuẩn tối giản từ diện tích, nội thất đến màu sắc.
 
Thậm chí ở đây bàn ăn và bếp còn được đưa ra ngoại trừ.
Toàn bộ không gian căn nhà nhìn từ bên ngoài vào.
tất cả khoảng trống căn nhà nhìn từ bên không tính vào.
mang lẽ bởi chủ nhân là người độc thân phải kiểu dáng DaLat Otel Khách sạn Ống Cống phòng khách mở này sẽ giúp anh chàng cơ động hơn trong việc biến đổi chức năng của căn phòng từ nơi tiếp khách thành nơi ăn uống, tùy sở thích hay thời tiết.
 
 dạng cửa trượt, thế mạnh của ngôi nhà nhỏ này là cực kỳ thoáng đãng.
Thiết kế tối giản cùng với chất liệu xi măng đánh bóng.
kiểu dáng tối giản cùng với chất liệu xi măng đánh bóng.
Nhưng dĩ nhiên một căn hộ nhỏ lại tối giản thế này đồng nghĩa với việc sẽ thiếu khoảng trống thư giãn. Để nới rộng không giancác KTS đã biến phần sân thượng thành khu vườn và nơi thư giãn hoàn hảo sở hữu một mẫu thang sắt, ghế băng và những chậu cây xanh. với thể thấy ví như diện tích trong nhà chật hẹp đến đáng ngao ngán thì ở trên sân thượng là 1 không gian đẹp khi góc nhìn vô cùng thoáng.
Để giảm thiểu rủi ro của mảnh vườn trên sân thượng, KTS đã thiết kế một băng ghế và một chiếc bồn cây chắn ngang sân thượng. Đây không chỉ là cách đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn cho phép chủ nhà và bạn bè có thêm chỗ ngồi thư giãn. Đặc biệt với băng ghế dài thế này, họ còn có thể tổ chức tiệc tại nhà, điều vô cùng khó tin với những căn nhà nhỏ.
Để hạn chế rủi ro của mảnh vườn trên sân thượng, KTS đã bề ngoài 1 băng ghế và một loại bồn cây chắn ngang sân thượng. Đây không chỉ là bí quyết đảm bảo an toàn cho các bạn mà còn cho phép chủ nhà và bạn bè mang thêm chỗ ngồi thư giãn. đặc thù với băng ghế dài thế này, họ còn sở hữu thể tổ chức tiệc tại nhà, điều rất khó tin sở hữu các căn nhà nhỏ.
Khu vườn trên sân thượng với ghế băng, cây xanh và một góc view rất thoáng.
Khu vườn trên sân thượng với ghế băng, cây xanh Dalat Sunsmile Homestay và một góc view cực kỳ thoáng.
Không gian sống nhỏ nhưng được góc sân thương đẹp thế này bù lại, hẳn chủ nhân cũng được an ủi rất nhiều!
khoảng trống sống nhỏ nhưng được góc sân thương đẹp thế này bù lại, hẳn chủ nhân cũng được an ủi vô cùng nhiều!
 
 
Ai bảo nhà nhỏ là không có chỗ tụ tập, cứ mang hết lên sân thượng thế này, vừa có không gian rộng rãi, vừa có cây xanh, thú vị còn gì bằng.
Ai bảo nhà nhỏ là ko sở hữu chỗ tụ tập, cứ mang hết lên sân thượng thế này, vừa mang dung tích rộng rãi, vừa với cây xanh, thú vị còn gì bằng.