mặc đẹp tối giản như cô nàng này

19:57 Unknown 0 Comments

Chúng ta đã làm cho quen mang 2 phong cách Minimalist và Maximalist trong bài Bạn là một Maximalist hay Minimalist. bữa nay, Em đẹp giới thiệu đến bạn cô gái thích mặc đồ theo kiểu tối giản Minimalist: è cổ thanh thoả.

Họ tên: è thảnh thơi.
Tuổi: 21
Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội


Chào Tú, bạn  thể giới thiệu đôi chút về bản thân và thị hiếu bắt mắt của mình?

Mình là è thảnh thơi., hiện mình đang là sinh viên trường Cao đẳng vốn đầu tư kế toán. Mình thích cá tính tối giản đặc thù là khi phối hợp  2 màu đen, trắng bởi chậm triển khai là 2 tông màu không bao giờ lỗi mốt cả. Đây cũng là hai màu mà mình thích nhất bởi vì dễ phối đồ, hơn nữa mình cũng ko thích quá rườm rà, đơn giản một tí mà vẫn biểu đạt được nét tinh tế, thanh tao.

mê say và ứng dụng gam đen, sở hữu khi nào bạn lo mình sẽ... "dừ" so sở hữu tuổi?

(Cười) không đâu vào đâu. Mình thấy màu đen toát lên vẻ đẳng cấp, cuốn hút. Hơn nữa mình cũng khá trắng nên mặc màu đen sẽ tôn da lên phổ thông (cười).

Thần tượng của Tú - người sở hữu ảnh hưởng tới cá tính bây giờ của bạn là?

Victoria Beckham. Cô ấy là hình mẫu hoàn hảo cho cá tính tối giản Minimalist. Victoria khi nào cũng rất nổi trội dù chỉ mặc trang phục giản dị kết hợp cộng phụ kiện nhẹ nhàng thôi.

bắt mắt tối giản Minimalist được diễn đạt thế nào qua y phục thông thường của Tú?

Mình áp dụng hai màu đen trắng là chủ đạo, vì thời trang này hướng đến sự thả phanh, năng động nên xống áo mình cũng không mang họa tiết cầu kỳ gì cả. Mình may mắn với mẹ là thợ may, chính thành ra mình ko phải mất phổ quát công sức đi lựa chọn trang phục, mình  mẹ thường tìm chất liệu vải thoáng mát, màu sắc trung tính để may áo quần. Phụ kiện thường dùng là vòng tay đơn thuần hay một loại túi cộng tông màu thôi (cười).
Tú tiết lộ lúc đi chơi, cô nàng thích diện váy đơn sắc Black-on-black hay White-on-white. Dễ nhận thấy rằng màu trắng làm Tú trông thật nữ tính, ngọt ngào. trái lại, gam màu đen hài hòa  son môi đỏ làm cho bạn ấy trông trưởng thành và phong cách hơn hồ hết. Hơn nữa, việc Tú tạo điểm nổi bật với giày oxford cùng tông màu cũng làm bộ cánh ấn tượng hơn.

tuy nhiênthỉnh thoảng bạn ý cũng dùng sự tương phản của 2 màu đen trắng để làm bộ đồ trông thú vị và cá tính hơn. Kiểu áo giấu quần kết hợp sở hữu giày cao gót đen khiến Tú "ăn gian" được chiều cao phần nhiều.

hài hòa sơ mi trắng và váy da - hai món đồ khá đơn giản nhưng đem đến cho người mặc vẻ năng động, trẻ trung.

Bộ đôi giày oxford trắng cộng váy đen chiết eo tạo nên 1 diện mạo dễ thương nhưng cũng không kém phần tinh tế cho cô gái. Tú biết bí quyết làm cho bật lên điểm cộng cũng như khắc phục được nhược điểm của mình.

không những thếkhi đi những sự kiện đòi hỏi tính nghiêm túc cao, Tú ứng dụng hoạ tiết kẻ để sở hữu phong thái chững chàng hơn.

mê say cá tính Minimalist, với khi nào Tú cảm thấy buồn chán và muốn trở nên 1 cô gáiMaximalist rỡ ràng, nổi bật?

Mình là người thích trải nghiệm cái mới. Trong những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng thì mình cũng hay mặc váy họa tiết, đồ ren và kết hợp đa dạng kiểu sở hữu nhau. Mình ko biết tương tự sở hữu thể được gọi là Maximalist hay ko, nhưng cứng cáp chậm tiến độ là bộ cánh dễ thương và ngọt ngào. tuy nhiên, vì là người sở hữu tính bí quyết hướng nội nên trang phục quá vượt trội là điều mình không mong muốn.

san sớt cách mặc đồ theo bắt mắt tối giản của bạn?

cách thức của mình là luôn giảm thiểu tối đa các chi tiết, màu sắc cũng chỉ sử dụng các màu trung tính, chất liệu thì thoải mái thoáng mát là được.

Cám ơn Tú, chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!