10 chiếc concept nên nhớ ở Auto Shanghai 2013

20:01 Unknown 0 Comments

CarFresh tổng hợp 10 chiếc xe Cho thuê xe máy giá rẻ ở hà nội concept nổi bật nhất ở triển lãm xe hơi Thượng Hải - Auto Shanghai 2013 diễn ra từ 21 đến 29 tháng này.
Ở triển lãm Auto Shanghai 2013 có rất nhiều mẫu xe concept, Cho thuê xe máy Ở hà nội Văn Chính liên hệ 0989595534 tuy nhiên các mẫu concept được chọn đều của những thương hiệu quốc tế. Điều này là đáng nhớ bởi những bản concept này sẽ phần nào cho thấy chiến lược, mục tiêu, định hướng và triết lý thiết kế của những nhà sản xuất xe hơi muốn chinh phục thị trường Trung quốc hoặc lấy đó làm bàn đạp để thâu tóm toàn cầu. Những mẫu xe concept của các nhà sản Cho xe miễn phí xuất bản địa thì chỉ dành cho gu thẩm thấu của họ mà thôi!
10 chiếc concept nên nhớ ở Auto Shanghai 2013 ảnh 1
Mercedes-Benz GLA Concept
1-Mercedes-Benz GLA Concept: Điểm gây ấn tượng về mặt thiết kế ngoại hình của GLA là một ngôn ngữ hoàn toàn mới so với các dòng xe SUV Chuyên bán các dòng xe Exciter, Raider , Liberty, SH, Vespa, Air Blade,Yaz , Satria, Suxipo hiện thời của Mercedes-Benz mà đa phần là dạng khối hộp góc cạnh vuông vức, trong khi GLA có thiết kế rất mượt mà, khá tròn trịa. Phần đuôi xe thiết kế hơi nghiêng dốc gợi cảm kiểu gần như dòng coupe và các cửa kính bên không khung là một chi tiết đáng chú ý. Một đặc tính mới rất thú vị ở chiếc GLA là thiết kế đèn pha ứng dụng công nghệ laser không chỉ chiếu sáng tốt hơn đường đi mà còn có chức năng như một máy chiếu. Chuyên bán xe giá rẻ Nó có thể chiếu lại hình ảnh hoặc phim lên màn hình hay bề mặt nào đó.